image banner
Dương Xuân Hội chuẩn bị cho hội trại tòng quân năm 2024

Hoạt động được tổ chức mỗi dịp tuyển quân, nhằm động viên tinh thần, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho tuổi trẻ hăng hái, sẵn sàng hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự.

Công tác chuẩn bị cho ngày hội lớn được Đảng ủy-Ủy ban và các ngành chăm lo chu đáo nhằm tạo khí thế, sức mạnh cho thanh niên trước lúc lên đường nhập ngũ, đặc biệt là khâu chuẩn bị làm hội trại tòng quân. Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Dương Xuân Hội phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự xã hăng hái tham gia từ khâu chọn vật liệu trang trí đến dựng trại, nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của Đoàn viên, thanh niên về lịch sử truyền thống của Đảng cộng Sản Việt Nam và truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, vai trò của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Hình 1 hội trại.png

ảnh- Chọn vật liệu trang trí bảng trại

Việc chuẩn bị Hội trại cũng là một hoạt động giáo dục cho đoàn viên thanh niên về truyền thống hào hùng của dân tộc, của quê hương để đoàn viên, thanh niên hiểu và có những hành động thiết thực phát huy cao lòng tự hào dân tộc vì quê hương giàu đẹp và văn minh. Tuyên truyền, giáo dục đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức chính trị, ý thức chấp hành Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Dân quân tự vệ và Luật dự bị động viên; động viên tuổi trẻ hăng hái lên đường tiếp bước cha, anh, phát huy chủ nghĩa hào hùng cách mạng, niềm tự hào của dân tộc, truyền thống vẽ vang của Quân đội và của địa phương, quyết tâm xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Hình 2 hội trại.png

Hình 3 hội trại.png

ảnh- Đoàn thanh niên xã tất bật các công đoạn chuẩn bị hội trại tòng quân

           Đây là một hoạt động rất quan trọng nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục tư tưởng, truyền thống cho đoàn viên, thanh niên xã nhà, hướng đoàn viên, thanh niên có những nhận thức và việc làm thiết thực, ra sức phấn đấu trong học tập, lao động, phát huy cao tinh thần xung kích tình nguyện của thanh niên, nhằm tạo khí thế tiễn tân binh hăng hái lên đường làm nghĩa vụ với quê hương, đất nước, đồng thời giáo dục cho đoàn viên thanh niên về truyền thống yêu nước chống giặc ngoại xâm của dân tộc, khơi dậy trong đoàn viên thanh niên lòng yêu nước, ý thức trách nhiệm trong việc xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình hiện nay.

Hội trại là nơi đoàn viên thanh niên thể hiện năng khiếu, mang đến không khí vui tươi, tạo điều kiện cho các tân binh làm quen với môi trường sinh hoạt tập thể, chuẩn bị tốt tư tưởng để học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ và giúp động viên gia đình an tâm hơn khi con em tham gia nghĩa vụ.

 Với các khâu chuẩn bị chu đáo cho hội trại tòng quân năm 2024, chắc chắn những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự sẽ phấn khởi, tự hào, nung nấu ý chí quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với kỳ vọng của quê hương, đất nước và gia đình./.


 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh