image banner
DƯƠNG XUÂN HỘI HỌP DÂN THỰC HIỆN GIAO THÔNG NÔNG THÔN

Những năm qua nhân dân xã Dương Xuân Hội đã có nhiều đóng góp nhằm hoàn thiện các tiêu chí xã NTM trong đó tiêu chí nổi bật nhất giao thông nông thôn.

Với phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm", góp phần tạo diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc. Cùng với sự đầu tư của Nhà nước và nỗ lực của chính quyền địa phương nhiều người dân đã tự nguyện hiến đất, đóng góp tiền của, công sức xây dựng để mở rộng đường giao thông nông thôn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Ngày 01/03/2024 UBND xã phối hợp ấp tổ chức họp dân triển khai thực hiện nâng cấp mở rộng đường Vĩnh Xuân A giai đoạn 2.Tham dự cuộc họp có ông Hồ Thanh Hùng PCT.UBND xã, ông Nguyễn Công Tài PCT.MTTQVN xã, ông Nguyễn Hữu Gia Trưởng ấp Vĩnh Xuân A, và đoàn công tác ấp và các hộ dân khu vực tuyến đường đó.

Hình 1 họp dân.png

Ảnh họp dân tại nhà Lê Văn Tèo

Tại cuộc họp ông Hồ Thanh Hùng PCT.UBND xã đã thông qua chủ trương đầu tư phát triển nông thôn mới công tác xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ đảm bảo thông thương hàng hóa và nhu cầu giao thông trong sinh hoạt sản xuất. UBND xã Dương Xuân Hội tập trung cho tiêu chí này qua việc đầu tư thực hiện trán pêtong nâng cấp mở rộng đường Vĩnh Xuân A giai đoạn 2, với tổng chiều dài 369,27m. với chiều ngang mặt đường rộng 3,5 m, dày 18 cm, kinh phí dự kiến 890.000.000 đồng. Trong đó, nhà nước hỗ trợ 712 triệu đồng ,vận động nhân dân trong ấp đóng góp 178 triệu đồng. Qua khảo sát phần đất bên đường vận động mỗi bên 2m. Phát biểu ý kiến của người dân phấn khởi thống nhất cao. Dự kiến sẽ khởi công trong tháng.

Công trình hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, sinh hoạt, vận chuyển hàng hóa  nông sản của người dân được dễ dàng. Ngoài hỗ trợ của Nhà nước, mỗi người dân trong ấp phải cùng nhau đóng góp để làm đường góp phần phát triển kinh tế của địa phương./. 


Bùi Thị Hồng Thu
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh