image banner
Thăm chúc thọ, mừng thọ Người cao tuổi tròn 90,95 tuổi và trên 100 tuổi


Đoàn cán bộ xã Dương Xuân Hội do đồng chí Hồ Thanh Hùng- Phó chủ tịch UBND xã làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND các ban ngành đoàn thể đã đến thăm, chúc thọ cụ Đỗ Thị Rẩy ấp Vĩnh Xuân B trên 100 tuổi gồm bằng Chúc thọ và tiền mặt 1,5 triệu đồng, trao bằng Mừng thọ và phần quà bằng hiện vật trị giá 650.000 đồng cho 7 cụ tròn 90 và 95 tuổi.

Hình 1 chúc thọ.png

Lãnh đạo UBND xã Dương Xuân Hội trao quà và Chúc thọ cụ Đỗ Thị Rẫy trên 100 tuổi ấp Vĩnh Xuân B

Tại những nơi đến, đ/c Hồ Thanh Hùng-Phó Chủ tịch UBND xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ ông, cụ bà và gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự đóng góp, cống hiến của các cụ trong công cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay. Đồng chí Phó chủ tịch thông tin thêm đến các cụ về sự quan tâm thực hiện công tác chăm lo đời sống Người cao tuổi của các cấp, các  ngành bằng những việc làm ý nghĩa như: thăm hỏi, tặng quà, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, trợ cấp hàng tháng…

Hình 2 chúc thọ.png

Hình 3 chúc thọ.png

Lãnh đạo UBND xã Dương Xuân Hội trao quà và Mừng thọ các cụ 90 và 95 tuổi

Nhân dịp Tết Nguyên đán năm nay, bằng Mừng thọ và Chúc mừng thọ của Hội Người cao tuổi cùng các phần quà được đến từng nhà, trao tận tay các cụ trước thềm năm mới, với mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe và luôn phát huy tinh thần tuổi cao, gương sáng để con cháu, cộng đồng học tập, noi theo..

Mừng thọ là một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam thể hiện sự tôn trọng, tấm lòng hiếu kính của con cháu đối với các bậc cao niên. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" góp phần nâng cao nhận thức của xã  hội về Người cao tuổi. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã  hội trong việc quan tâm, chăm lo và tạo điều kiện nhằm khích lệ Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến tích cực và thực sự là "Cây cao bóng cả" trong gia đình cũng như xã hội./.


Bùi Thị Hồng Thu
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh