image banner
Dương Xuân Hội tổng kết Nghị quyết Đảng ủy xã năm 2023


Đến dự có đồng chí Lê Quốc Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Châu Văn Thêm - Bí thư, Chủ tịch UBND, đồng chí Lê Kim Thủy – Phó bí thư, Chủ tịch HĐND, các đồng chí trong đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã chi ủy các chi bộ trực thuộc.

Hình 1 tổng kết đảng bộ.png

 ảnh-Toàn cảnh hội nghị

Thực hiện Nghị quyết năm 2023, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Dương Xuân Hội tập trung chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định an ninh chính trị, quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Diện tích thanh long trên địa bàn xã hiện có 486,6 ha, trong đó có 431,4 ha thanh long ứng dụng công nghệ cao; xã đã xây dựng được một sản phẩm OCOP 3 sao; hoàn thành 03 danh mục công trình nâng cấp mở rộng các tuyến đường với chiều dài hơn 1,2 km, tổng kinh phí hơn 2,2 tỷ đồng, bên cạnh đó xã cũng thực hiện bảo dưỡng các tuyến đường hiện có, nạo vét các tuyến kênh nội đồng đảm bảo tưới tiêu, xây dựng một hệ thống lắng lọc đài nước Cầu Ông Cưỡng với kinh phí trên 436 triệu đồng. Trong năm xã đã giải quyết việc làm cho 135 lao động, qua đó giảm được 04 hộ cận nghèo, hiện toàn xã không còn hộ nghèo, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 64 triệu đồng/người/năm. Với những kết quả đạt được, xã Dương Xuân Hội đã thực hiện đạt và vượt 14/16 chỉ tiêu nghị quyết Đảng uỷ xã năm 2023.

Đến tham dự hội nghị tổng kết đồng chí Lê Quốc Dũng đã gửi lẳng hoa chúc mừng hội nghị.

Hình 2 tổng kết Đảng bộ.png

ảnh-Đồng chí Lê Quốc Dũng -Bí thư Huyện ủy Châu Thành  tặng lẳng hoa chúc mừng hội nghị

Qua kết quả một năm thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy, Nghị quyết của các chi bộ trực thuộc Đảng ủy đã đánh giá 02 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là chi bộ Trường tiểu học và chi bộ ấp Hồi Xuân và biểu dương 33 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. 

Hình 3 tổng kết Đảng bộ.png

ảnh- Đồng chí Lê Quốc Dũng-Bí thư Huyện ủy Châu Thành trao Giấy khen cho 02 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Hình 4 tổng kết Đảng bộ.png

ảnh- Đồng chí Châu Văn Thêm-Bí thư Đảng ủy xã trao Giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 Với những kết quả mà Đảng bộ xã Dương Xuân Hội đạt được trong năm 2023, đến dự và phát biểu chỉ đạo đồng chí Lê Quốc Dũng - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ ghi nhận kết quả thực hiện nghị quyết của Đảng bộ xã Dương Xuân Hội. Đồng chí đề nghị  trong năm 2024, Đảng ủy xã cần quyết tâm chính trị cao hơn nữa, tập trung phát triển các mô hình sản xuất kinh tế, củng cố hoạt động hợp tác xã, nâng cao thu nhập và đời sống người dân; nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước lĩnh vực xây dựng, đất đai, môi trường, phấn đấu thu đạt chỉ tiêu ngân sách nhà nước; nâng cao các tiêu chí nông thôn mới nâng cao; quan tâm cải cách hành chính, phát triển đạt chỉ tiêu đảng viên mới. Đồng thời Bí thư Huyện uỷ cũng đã thông tin thêm tình hình phát triển kinh tế xã hội và công tác quy hoạch của tỉnh, huyện trong thời gian tới để Đảng bộ xã Dương Xuân Hội kịp thời nắm bắt.

Hình 5 tổng kết Đảng bộ.png

ảnh- Đồng chí Lê Quốc Dũng -Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị

Qua ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đ/c Lê Quốc Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy.Thay mặt Đảng bộ đồng chí Châu Văn Thêm - Bí thư Đảng ủy xã tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đồng chí chi ủy chi bộ và ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Huyện ủy trong năm 2024 tiếp tục phát huy với những kết quả đạt được và đổi mới chương trình hành động để đưa Đảng bộ xã nhà ngày càng phát triển.

Hình 6 tổng kết Đảng bộ.jpg

ảnh- Đồng chí Châu Văn Thêm  -Bí thư Đảng  ủy phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị.


Bùi Thị Hồng Thu
 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh